Trang chủ / Quy trình đăng ký dịch vụ

Quy trình đăng ký dịch vụ

 

BƯỚC 1: GỬI YÊU CẦU DỊCH VỤ

 

Hãy gửi yêu cầu cung cấp dịch vụ đến chúng tôi qua điện thoại, Fax, Email hay click vào nút:

 

Form yêu cầu cung cấp dịch vụ

 

BƯỚC 2: XÁC NHẬN NỘI DUNG CÔNG VIỆC

 

Hãy cho chúng tôi biết cụ thể nội dung công việc, yêu cầu nghiệp vụ và điều kiện làm việc để chúng tôi có thể tuyển chọn ứng viên thích hợp.

 

BƯỚC 3: KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

 

BƯỚC 4: HR-LINK TUYỂN CHỌN VÀ LÊN DANH SÁCH ỨNG VIÊN GỬI KHÁCH HÀNG

 

BƯỚC 5: PHỎNG VẤN

 

Tiến hành phỏng vấn tại văn phòng quý công ty hoặc có thể tại văn phòng HRLink.

 

BƯỚC 6: XÁC NHẬN TUYỂN DỤNG

 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ để quý công ty và ứng viên có được thỏa thuận về mức lương, điều kiện làm việc, ngày bắt đầu đi làm.

 

BẢO HÀNH

 

Điều khoản bảo hành được quy định cụ thể trong Hợp đồng cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Trong vòng 2 tháng kể từ khi ứng viên bắt đầu đi làm tại công ty của khách hàng, nếu ứng viên nghỉ việc hoặc bị sa thải, chúng tôi sẽ hỗ trợ giới thiệu ứng viên thay thế. Hoặc có chế độ hoàn trả lại phí tư vấn tuyển dụng cho khách hàng nếu không giới thiệu được ứng viên thay thế phù hợp tùy thuộc vào khoảng thời gian ứng viên đã làm việc tại công ty. 

 

Chúng tôi không tính phí tư vấn hay bất kỳ phí gì cho đến khi ứng viên bắt đầu đi làm tại quý công ty.